Cách nấu cháo yến mạch tôm thịt (Clip hướng dẫn)

cháo yến mạch tôm thịt

Bạn là sinh viên hay nhân viên văn phòng? Bạn không có nhiều thời gian nấu nướng? Bạn cần một món ăn ngon và dễ nấu cho thực đơn hàng ngày ? Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng tìm hiểu công thức cháo yến mạch tôm thịt dưới đây nhé.

Cuộc sống hiện đại xô bồ, tất bật khiến chúng ta không có nhiều thời gian cho việc chăm sóc bản thân. Nhất là với những sinh viên ở trọ hay nhân viên văn phòng độc thân, một bữa cơm nhà đôi khi là điều xa xỉ. Một phần do không có thời gian, một phần do khả năng nấu nướng hạn chế khiến họ buộc lòng phải lựa chọn những món ăn ở hàng quán, vỉa hè. Tuy nhiên, những món ăn này không phải lúc nào cũng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và hàm lượng dinh dưỡng cũng không đầy đủ.

Thay vì tốn tiền cho những bữa cơm ngoài thiếu dinh dưỡng và vệ sinh, tại sao bạn không thử công thức cháo yến mạch tôm thịt dưới đây. Đơn giản, ngon miệng, dễ nấu dễ ăn, đây là lựa chọn hoàn hảo cho thực đơn hàng ngày của bạn.

Không chỉ thơm ngon, đây còn là món ăn rất giàu dinh dưỡng, đặc biệt với sự góp mặt của yến mạch- một trong những loại thực phẩm vàng cho sức khỏe. 

Theo Bộ Nông nghiệp Mỹ, yến mạch là một trong những loại ngũ cốc nổi tiếng bởi hàm lượng dinh dưỡng cao, bao gồm protein, cacbon, vitamin, khoáng chất và chất xơ hòa tan. Đặc biệt, chất xơ hòa tan (beta glucan) trong yến mạch được chứng minh đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe như:

  • Giảm cholesterol, điều hòa huyết áp máu.
  • Giảm tình trạng tăng đường huyết sau khi ăn, điều hòa đường huyết.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa, đường ruột.
  • Tạo cảm giác no nhanh và kéo dài.

Công ty Nhật Thăng chuyên phân phối sỉ và lẻ yến mạch các loại. Sản phẩm của chúng tôi đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng theo đúng quy định của Bộ Y Tế.

Yến mạch Nhật Thăng

Để đặt hàng, vui lòng gọi đến số hotline: 02839629698

Hoặc đến mua trực tiếp tại văn phòng giao dịch của chúng tôi tại:

1036 đường 3 tháng 2 Phường 12 Quận 11 TPHCM.

Sản phẩm cũng được phân phối tại nhiều hệ thống cửa hàng và siêu thị lớn trên toàn quốc như Lotte mart, Big C, AEON Mall…

error: Content is protected !!
Gọi ngay
Bản đồ