Phòng chống loãng xương bằng ngũ cốc bổ sung canxi

bổ sung canxi với bột ngũ cốc dinh dưỡng Best Choice

Phòng chống loãng xương bằng ngũ cốc bổ sung canxi

Tình trạng loãng xương tại Việt Nam trong những năm gần đây đang ở mức đáng báo động. Theo nghiên cứu của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, ước tính có gần 3 triệu người Việt Nam bị mắc bệnh loãng xương và hơn 170.000 trường hợp gãy xương do loãng xương. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do sự thiếu hụt canxi trong chế độ ăn.

Canxi là một nguyên tố thiết yếu cho sinh vật sống. Canxi giúp củng cố hệ xương và răng, có vai trò quan trọng trong hoạt động dẫn truyền xung động thần kinh và co cơ, kích thích sự tiết hormon, điều hòa nhịp tim, góp phần vào quá trình đông máu….

Canxi rất cần thiết cho mọi lứa tuổi. Ngay từ những năm đầu đời, trẻ cần phải được bổ sung canxi để hỗ trợ cho quá trình phát triển răng và xương. Khi càng về già, cơ thể bước vào giai đoạn lão hóa, xương trở nên giòn, xốp và dễ gãy hơn. Lúc này, ta cần phải bổ sung canxi để giữ cho xương chắc khỏe và phòng tránh các bệnh lý liên quan như loãng xương, xốp xương, viêm khớp …

 


Nhu cầu canxi theo độ tuổi

Tùy từng độ tuổi mà nhu cầu canxi cũng khác nhau. Theo tổ chức y tế thế giới WHO lượng canxi đủ cho các lứa tuổi như sau:

  • Trẻ em 0 – 1 tuổi: cần 400mg – 600mg/ngày
  • Trẻ em 1 – 10 tuổi : cần 800 mg/ngày
  • Người lớn 11 – 24 tuổi: cần 1200 mg/ngày
  • Người lớn 24 – 50 tuổi cần: 800mg – 1000mg/ngày
  • Phụ nữ có thai, người cao tuổi: cần 1200 mg – 1500 mg/ngày

Tuy nhiên, khẩu phần ăn của người Việt Nam vẫn chưa đáp ứng được đủ nhu cầu canxi cho cơ thể. Theo thống kê, lượng canxi trung bình trong bữa ăn của người Việt là 524mg/ngày, thấp hơn nhiều so với mức nhu cầu trung bình 800 – 1000mg/người/ngày đối với người lớn. Vì vậy, việc bổ sung thêm canxi trong chế độ ăn là rất quan trọng.

Một trong những cách đơn giản nhất để bổ sung canxi đó là sử dụng sản phẩm bột ngũ cốc dinh dưỡng Best Choice.

 


 

THAM KHẢO THÊM: 

 


Ngũ cốc dinh dưỡng  Best Choice – Giải pháp cho xương chắc khỏe

ngũ cốc dinh dưỡng canxi

Ngũ cốc dinh dưỡng Best Choice do Cty TNHH Nhật Thăng phân phối với thành phần bao gồm: lúa mạch, gạo, bắp, đậu nành chiết xuất mạch nha, đường, kem không sữa (non dairy creamer), sữa bột, muối, carbonnat canxi, hương vani, vitamin A, vitamin D, canxi, chất xơ … sẽ giúp ích cho việc bổ sung thêm lượng canxi cần thiết cho cơ thể. Ngũ cốc dinh dưỡng Best Choice được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, hoàn toàn không sử dụng phẩm màu và chất tạo ngọt nên rất an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm có hương vị thơm ngon và cách chế biến đơn giản. Chỉ cần pha 1 gói bột ngũ cốc dinh dưỡng Best Choice với 100 ml nước nóng là bạn đã có ngay 1 ly sữa ngũ cốc giàu canxi và bổ dưỡng.

Hãy thêm ngũ cốc dinh dưỡng Best Choice vào thực đơn hằng ngày của bạn để giúp cả gia đình phòng chống loãng xương hiệu quả bạn nhé.

yến mạch nhật thăng

error: Content is protected !!
Gọi ngay
Bản đồ